การทำ Animation ด้วยโปรแกรม SketchUp - HOME IDEA

HOME IDEA

แหล่งรวบรวมไอเดียแบบบ้านและงาน D.I.Y ฟรี สำหรับผู้สนใจ

Google AdSense

4/jwFXQVHaHdIhkIzJTwUw0KlMisgyeskoGJJvkVqT2BTfg5SuZzBDI2E

Google Tag Manager

วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562

การทำ Animation ด้วยโปรแกรม SketchUp

การทำ Animation ด้วยโปรแกรม SketchUp

      สำหรับโมเดล จะเขียนเองหรือจะเข้าไปโหลดในเว็ปก็ได้นะครับ
   https://3dwarehouse.sketchup.com/ ในเว็ปนี้มีโมเดลเยอะมากๆ  สามารถโหลดมาศึกษาได้
   แต่ว่าเราจะต้องเลือกบันทึกเป็นเวอร์ชั่นเดียวกับโปรแกรมที่ใช้งานอยู่
   ถ้าไฟล์โมเดลเขียนจากเวอร์ชั่นที่สูงกว่าของเรา โหลดมาก็เปิดไม่ได้
   เราต้องเลือกโมเดลที่เขียนเวอร์ชั่นเดียวกันกับของเรา หรือ ต่ำกว่าของเราครับ
         กรณีโหลดเวอร์ชั่นที่ต่ำกว่าของเรามา  เมื่อเปิดขึ้นมาก็ให้เราบันทึกเป็นเวอร์ชั่นของเราได้


รายละเอียด ติดตามได้คลิป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad